วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

ในการอุทิศผลบุญรักษาโรคมีลำดับการอุทิศผลบุญด้วย

อันดับแรกเราต้องอุทิศผลบุญให้แก่ เทวดาประจำตัวเราที่คอยดูแลช่วยเหลือและคุ้มครองเรา รวมทั้งเทวดาที่รักษาโรคให้เราด้วย ให้ท่านได้รับผลบุญก่อน

อันดับที่สองอุทิศให้แก่นายเวรที่ทำให้เกิดโรคและเชื้อโรคบริเวณนั้น เมื่อเขารับผลบุญแล้วให้ออกไปจากร่างกายเรา และขอให้เขาอย่าจองเวร และอโหสิกรรมให้เรา
>>download<<

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น krub