วันจันทร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2553

KURO SHEEVA เซิฟเวอร์สุดเล็ก

KURO-SHEEVA เซิฟเวอร์ขนาดเล็ก

KURO SHEEVA เซิฟเวอร์สุดเล็ก ขนาดประมาณ หม้อแปลงไฟ 96.5x110x48.5mm ที่มาพร้อมกับ ลีนุกซ์ขนาดเล็กที่สามารถจะำทำเป็นเซิฟเวอร์ เหมาะเป็นขอเล่นให้กับผู้ดูแลระบบ ด้วยพลังงานประมวลผลของ ARM CPU @ 1.2GHz และหน่วยความจำภายใน 512MB หรือจะต่อภายนอกอีก 512MB และต่อเชื่อมกับ ฮาร์ดดิสโดย eSATA หรือ USB ยังไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับแลนแล้วยังเป็น Gigabit Ethernet อีกด้วย น่าสนใจไหมละครับ สนนราคาเพียง 16,800円 เท่านั้น
หมายเหตุ:-1. ARM CPU  = เป็นยี่ห้อของ CPU อย่าง Intel หรือ AMD นั่นล่ะครับ แต่ ARM CPU จะใช้ใน งานประเภท Wireless เช่น PDA, Mobile Phone เท่าที่ทราบมี Nokia ใช้อยู่เหมือน Image Processing ApplicationSecurity Application เช่น smart card, SIM Mass Storage, Automotive ประเภทที่ต้องการใช้ Real Time OS ครับARM CPU จะเป็น 32-bit Embedded RISC CPU ครับ
                 2.แบบ External SATA (e-SATA) ก่อนที่เราจะทำความรู้จักกับ External SATA หรือที่หลายคนเรียกติดปากกันว่า e-SATA (อี – ซาต้า) เรามารู้จักกับ Port SATA ที่อยู่ใน Motherboard กันก่อนดีกว่าว่ามันมีมาตรฐานและเป็นมาอย่างไรกันบ้างก่อนที่จะไปรู้จักกับเจ้า e-SATA กันอย่างเต็มๆ>>อ่านต่อ<<                               
<<    หน้าแรก    >>

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญแสดงความคิดเห็น krub